XÃ HOẰNG NGỌC TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NĂM 2023

Đăng lúc: 11:46:13 29/08/2023 (GMT+7)

Xã Hoằng Ngọc tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, hội trại thanh thiếu niên dịp hè năm 2023 với các nội dung bóng chuyền hơi, bóng đá, và hội trại truyền thống.

Mở đầu các hoạt động hè là giải bóng chuyền hơi nam, nữ diễn ra thành công tốt đẹp, đây là dịp để "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"

Đồng chí Đỗ Xuân Tiến - Phó BTTTĐU và đồng chí Hắc Xuân Thọ - Chủ tịch UBND xã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Về dự và cổ vũ có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể chính trị- xã hội, công chức UBND, BT chi bộ, trưởng thôn, các huấn luyện viên, vận động viên, cổ động viên của 8 đơn vị.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người yêu thích môn thể thao bóng chuyền hơi, tạo điều kiện để các vận động viên gặp gỡ, giao lưu, nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao quần chúng; góp phần đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", không ngừng nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân.

 

 

 

 

 

Tham dự giải có 8/8 thôn đều thành lập đội hình tham gia giao lưu và thi đấu, trong đó có 8 đội bóng chuyền hơi nữ, 6 đội bóng chuyền hơi nam ( thôn Yên Tập và Đức Tiến không tham gia giải ), với tổng số 162 vận động viên đăng ký tham gia và thi đấu. Giải được tổ chức trong 2 ngày 22,23/7/2023 với 26 trận đấu ( 16 trận bóng chuyền hơi nữ, 10 trận bóng chuyền hơi nam ). Kết thúc giải đấu đã tìm ra được 2 đội nhất, 2 đội nhì và 2 đội giải 3 ở 2 nội dung. Cụ thể:

+ Nội dung bóng chuyền hơi Nữ: Nhất thôn 3, Nhì thôn 4, Giải 3 thôn 1.

+ Nội dung bóng chuyền hơi Nam: Nhất thôn 4, Nhì thôn 2, giải 3 thôn 5.

 

Đồng chí Đỗ Xuân Tiến - Phó Bí thư TTĐU – Chủ tịch HĐND xã

Thông qua việc tổ chức giải bóng chuyền hơi lần này, còn là cơ hội thu hút đông đảo số người tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên tại các thôn, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao toàn xã. Qua đó, rèn luyện sức khỏe, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát  triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh trên địa bàn xã.
                                                                  

                                                         Hoàng Long - Công chức VHXH